วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

โดนใจนักสะสม...แคปคอมเปิดตัวเซทพิเศษฉลอง 25 ปี "สตรีทไฟเตอร์"
"แคปคอม" เปิดตัว "Street Fighter 25th Anniversary Collector's Set" แพคเกจพิเศษสำหรับนักสะสมเนื่องในโอกาสที่เกมไฟท์ติ้งสตรีทไฟเตอร์มีอายุครบ 25 ปี สนนราคาที่ 150 เหรียญสหรัฐ เตรียมออกบนเครื่องเพลย์สเตชัน 3 และ Xbox360 ในวันที่ 18 กันยายนนี้

ภายในแพคเกจจะประกอบด้วย 4 เกม ได้แก่ Street Fighter X Tekken (รวมตัวละครทั้งหมดและดาวน์โหลดคอนเทนต์ชุดตัวละคร) , Super Street Fighter IV Arcade Edition (รวมดาวน์โหลดคอนเทนต์ชุดตัวละครทั้งหมด) , Super Street Fighter II Turbo HD Remix และ Street Fighter III: Third Strike Online Edition

นอกจากนั้นยังมีคอนเทนต์วิดีโอ อย่าง สารคดีสตรีทไฟเตอร์ในรูปแบบบลูเรย์ , ภาพยนตร์การ์ตูน Street Fighter IV และ Super SFIV , ทุกตอนของซีรีส์การ์ตูนสตรีทไฟเตอร์ และ Street Fighter: II The Animated Movie

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรูปปั้นตัวละคร "ริว" ขนาดความสูง 8 นิ้ว , ซีดีซาวแทรค 11 แผ่น ที่ประกอบด้วยเพลงอย่างเป็นทางการรวมถึงเพลงที่แฟนเกมสร้างขึ้น , อาร์ตบุ๊คปกแข็ง 64 หน้า , เข็มขัดของริว และ เอกสารยืนยันของแท้จากแคปคอ

แคปคอม เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ทัวร์นาเมนต์สตรีทไฟเตอร์ จะมีการจัดแข่งขันระหว่างเดือนกรกฏาคม ถึง ธันวาคม โดยจะจัดขึ้นในหลายจุดทั่วโลก อย่าง ออสติน เท็กซัส , ไทเป ไต้หวัน และ เซาเปาโล บราซิล
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gamespot.com และ www.consoleza.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น