วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อยากเล่นไหม : "BioShock Infinite" เลื่อนออกปี 2013 อยากเล่นก็รอไป
Take-Two Interactive ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมยิงไซไฟสุดหลอนชื่อดังภาคล่าสุด "ไบโอช็อก อินฟินิต" จากกำหนดเดิมตุลาคมปีนี้ไปออก
กุมภาพันธ์ปีหน้า อ้างต้องการเวลาเพิ่มเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ออกมาดูน่าทึ่งตามคอนเซปต์ที่เคยวางไว

เกมยิงหลอนเหนือเวหาภาคใหม่ "BioShock Infinite" ของสตูดิโอ Irrational Games จะไม่ออกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมปีนี้เหมือนอย่างที่ได้เคยประกาศเอา
ไว้ เนื่องจากล่าสุดทางบริษัท เทคทู อินเตอร์แอคทีฟ ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่าจะเลื่อนวันวางจำหน่ายของเกมดังกล่าวไปออกในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013

"เคน เลวิน" (Ken Levine) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์จาก Irrational Games ออกมาแถลงการณ์อธิบายสาเหตุของการประกาศเลื่อนครั้งนี้ว่าทางสตูดิโอต้องการ
เวลาเพิ่มเติมพิเศษสำหรับการพัฒนาเพื่อเปิดโอกาสให้ทีมงานสามารถทำเกมออกมาได้ตามแนวคิดที่เคยวาดไว้ตั้งแต่แร

"ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมที่เราได้เคยออกมาประกาศวันวางจำหน่ายสำหรับเกมไบโอช็อก อินฟินิตเป็นครั้งแรก ตอนนั้นเรารู้สึกว่ามันเป็นช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะ
สมทีเดียว แต่ทว่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทางเรากลับได้ค้นพบช่องทางที่จะสามารถทำให้ตัวเกมภาคอินฟินิตนี้กลายมาเป็นสิ่งที่พิเศษสุดเหนือไปจากเดิม ดังนั้นเพื่อเป็น
การให้เวลาแก่ทีมงานที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถของเราในการนำเสนอตัวเกมอินฟินิตที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ออกมา เราจึงตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายตัวเกมออกไป
ในเดือนกุมภาพันธ์" เลวิน กล่าว

อีกทั้ง เลวิน ยังได้โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์หลักของทางสตูดิโอ Irrational Games ระบุว่าตัวเกม BioShock Infinite นอกจากจะเลื่อนวันวาง
จำหน่ายไปแล้วทางบริษัทยังไม่มีแผนนำตัวอย่างไปแสดงที่งานเกมระดับยักษ์ในปีนี้อย่าง Electronic Entertainment Expo หรือ E3 รวมไปถึงงาน GamesCom
อีกด้วย

"ถ้าเป็นแบบนั้น คราวหน้าเมื่อคุณได้เห็นเกมของเรา มันก็จะเป็นโปรดักส์ที่ทางเราตั้งใจทำมันขึ้นมาจริงๆ ซึ่งการเตรียมตัวสำหรับงานเกมเหล่านี้จะเป็นการสูญเสีย
เวลาในการพัฒนาตัวเกมไปเปล่าๆ" เลวิน กล่าวปิดท้าย
www.consoleza.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น